การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity and Transparency Assessment : ITA)


  การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2565
 
 
  • ข้อมูลพื้นฐาน
  • O1 โครงสร้าง   
    O2 ข้อมูลผู้บริหาร   
    O3 อำนาจหน้าที่   
    O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน   
    O5 ข้อมูลการติดต่อ   
    O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง   
     
     
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์   
     
     
  • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
  • O8 Q&A   
    O9 Social Network (Facebook)   
     
     
  • การดำเนินงาน
  • O10 แผนดำเนินงานประจำปี   
    O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำ รอบ 6 เดือน   
    O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี   
     
     
  • การปฏิบัติงาน
  • O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน   
     
     
  • การให้บริการ
  • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ   
    O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ   
    O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ   
    O17 E-SERVICE   
     
     
  • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • O18 แผนการใ้ช้จ่ายงบประมาณประจำปี   
    O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน   
    O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี   
     
     
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ   
    O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ   
    O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน   
    O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี   
     
     
  • การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล   
    O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล   
    O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล   
    O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี   
     
     
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • O29 แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   
    O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพระพฤติมิชอบ   
    O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรืองร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   
     
     
  • การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
  • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น   
    O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม   
     
     
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • O34 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)   
    O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร   
     
     
  • การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
  • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี   
    O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต   
     
     
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม   
     
     
  • แผนป้องกันการทุจริต
  • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต   
    O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน   
    O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี   
     
     
  • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
  • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน   
    O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน   
     
     
     
     
    เทศบาลตำบลเนินฆ้อ หมู่ 3 ตำบลเนินฆ้อ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21110
    โทรศัพท์/โทรสาร: 0-3803-7612 โทรสารอัตโนมัติ: 0-3803-7610